Kính thời trang chống nắng

CHI TIẾT kính mắt thời trang

Giá sản phâm kính thời trang: 790.000 đ


Kính thời trang tráng gương phong cách RB15
kính mắt thời trang năm 2015

Đứng đầu trong danh sách các sản phẩm kính mắt thời trang được ưa chuộng nhất tại Châu Âu và Châu Mỹ và đến với thị trường Châu Á, Kính thời trang RB15 cũng đã dần khẳng định được đẳng cấp của mình, và sản phẩm ngày càng dành được rất nhiều ưu ái của khách hàng.

Khi bạn ra ngoài du lịch, ánh sáng mạnh sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả tầm nhìn của bạn. Nhưng khi bạn đeo kính thời trang tráng gương RB15, tầm nhìn của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt, với thiết kế tinh tế, chế tác từ những chất liệu cao cấp, mắt kính được thiết kế nhiều màu sắc giúp 100% chống lóa, chống tia UV.

Kính đạt tiêu chuẩn quốc gia về chống tia UV400, chống 100% tia tử ngoại, tăng hiệu quả bảo vệ đôi mắt của bạn.

Gọng kính được chế tạo từ hợp kim cao cấp có độ bền cao, kiểu dáng thanh mảnh, hợp thời trang, tạo cho bạn nam một vẻ ngoài thật sành điệu, mạnh mẽ và trẻ trung. Kính phù hợp với nhiều đối tượng, giúp bạn bảo vệ đôi mắt tối ưu khỏi ánh nắng, gió, bụi khi đi đường.

Chân kính được thiết kế độc đáo, tinh tế và chắc chắn. Phần nối giữa chân và gọng kính bằng kim loại thời trang và chắc chắn để khi đeo bạn cảm nhận được sự thoải mái chưa từng có.

Chiếc kính có khả năng chống ánh nắng, bụi vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi đi dưới ánh nắng gay gắt giữa trưa mà không sợ mắt bị ảnh hưởng. Khi trời mưa hay có độ ẩm cao, kính lại không bị mờ nhờ tính năng chống tích tụ hơi sương độc đáo. Với thiết kế thông minh, kính ôm sát sống mũi và hai bên thái dương, giúp người đeo luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi di chuyển.

Không chỉ có chức năng bảo vệ mắt, kính còn là phụ kiện quan trọng góp phần tạo ra phong cách thời trang, sành điệu cho phái mạnh!

Kính mắt thời trang liên quan:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Kính mắt thời trang giá rẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger