kính thời trang nam RB07

CHI TIẾT KÍNH MẮT THỜI TRANG
kính mắt thời trang nam 2015

Giá sản phẩm : 538.000 đ
kính thời trang nam 2015
Với thiết kế tinh tế, sang trọng mang đậm phong cách đến từ Italy, kính mắt RB07 đưa người sử dụng đến gần với những trỉa nghiệm phong phú từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới.
Với gọng kính to và tinh tế khẳng định được đẳng cấp của kính mắt với người sử dụng đã đưa kính nam thời trang RB07 đứng đầu trong danh sách các sản phẩm kính mắt thời trang được ưa chuộng nhất năm 2015 tại Châu Âu và Châu Mỹ. Và với đẳng cấp của mình, sản phẩm kính mắt này cũng đang ngày càng dành được rất nhiều ưu ái của khách hàng đến từ  thị trường Châu Á.
kính mắt thời trang nam 2015

Gọng kính mắt rayban rb07 bằng chất liệu cao cấp, trơn mịn, mắt kính làm bằng Polycarbonate giúp tạo cho màu kính bóng sáng tự nhiên làm tăng tính cao cấp của sản phẩm, thiết kế kính thời trang rb07 tích hợp điểm nhấn với đệm mũi giúp tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi đeo.

kính mắt nam sang trọng
Chiếc kính thời trang rb07 có khả năng chống ánh nắng, bụi vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đi dưới ánh nắng gay gắt giữa trưa mà không sợ mắt của mình bị ảnh hưởng. Khi đi dưới trời mưa hay có độ ẩm cao, kính rb07 lại không bị mờ nhờ tính năng chống tích tụ hơi sương độc đáo.
kính mắt nam sang trọng

Ngày nay kính mắt thời trang không chỉ có chức năng bảo vệ mắt, kính mắt thời trang còn là phụ kiện quan trọng góp phần tạo nên phong cách thời trang, sành điệu cho bạn. 

Kính mắt thời trang liên quan:

Share this product :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 07:49 7 tháng 10, 2015

Cảm ơn bạn đã chia sẽ bài viết này cho mọi người, chúc bạn thành công. giay dan tuong phong khach sang trong tạo sự đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.Và việc sử dụng giấy dán tường để tạo nên một căn phòng khách sang trọng theo phong cách hiện đại đang dần trở thành “khái niệm” của mọi ngôi nhà.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Kính mắt thời trang giá rẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger