Kính mắt nữ RB15

CHI TIẾT KÍNH MẮT THỜI TRANG

Kính mắt nữ thời trang tráng gương phong cách Ý
kính mắt nữ thời trang rb15


Đứng đầu trong danh sách các sản phẩm kính mắt nữ thời trang hiện đang được ưa chuộng nhất năm 2015 tại Châu Âu và Châu Mỹ. Sản phẩm kính mắt nữ Rb15 hiện đã đến thị trường châu Á. Ngày nay sản phẩm kính mắt nữ thời trang RB15 cũng đã và đang khẳng định được đẳng cấp và vị thế của mình tại thị trường tiềm năng này.
kính mắt nữ thời trang rb15
Bạn là người thích đi du lịch, đi chơi ngoài trời cùng bạn bè người thân ánh sáng mạnh của mặt trời sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả tầm nhìn của bạn. Nhưng khi bạn đeo kính mắt nữ thời trang RB15, tầm nhìn của bạn sẽ được cải thiện một cách rõ rệt, kính mắt nữ RB15 được thiết kế tinh tế, cùng sự chế tác từ những chất liệu cao cấp, mắt kính thời trang được thiết kế nhiều màu sắc giúp 100% chống lóa, chống tia cực tím cách hiệu quả.
kính mắt nữ thời trang rb15
Kính mắt nữ thời trang RB15 đạt tiêu chuẩn quốc gia về chống tia UV, tia cực tím từ ánh sáng mặt trời và các tia có bước sóng từ 100nm - 400 nm.
kính mắt nữ thời trang rb15
Gọng kính mắt nữ RB15 được chế tạo từ hợp kim cao cấp có độ thẩm mỹ và có độ bền cao, kiểu dáng thanh mảnh, tạo cho bạn nữ một vẻ ngoài thật sành điệu,nhưng cũng rất mạnh mẽ và không kém phần trẻ trung. Kính mắt nữ RB15 phù hợp với nhiều loại đối tượng, hãy bảo vệ đôi mắt của bạn và người thân khỏi ánh nắng, gió, bụi khi đi đường.
kính mắt nữ thời trang rb15
Chân kính mắt nữ RB15 được thiết kế vô cùng độc đáo, tinh tế nhưng cũng cực kỳ chắc chắn. Phần nối giữa chân và gọng kính Rb15 được làm bằng kim loại thời trang nhưng rất chắc chắn để khi đeo bạn cảm nhận được sự thoải mái chưa từng có.
kính mắt nữ thời trang rb15


kính mắt nữ thời trang rb15

Kính mắt thời trang liên quan:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Kính mắt thời trang giá rẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger