Kính thời trang đa sắc

CHI TIẾT kính mắt thời trang


Giá sản phẩm: 790.000 đ
Bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ mua đồ trang sức gì tặng người thân của mình. Một món quà ý nghĩa, tràn đầy tình thương.
kính mắt thời trang 2015

Bạn phải suy nghĩ vì không biết mua quà gì tăng người thân. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu bạn kính mắt thời trang 2015. Một món quà ý nghĩa tràn đầy tình thân. Giúp bảo vệ đôi mắt người thân khi đi ra đường.
Khi bạn ra ngoài du lịch, ánh sáng mạnh sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả tầm nhìn của bạn. Nhưng khi bạn đeo kính thời trang tráng gương RB14, tầm nhìn của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt, với thiết kế tinh tế, chế tác từ những chất liệu cao cấp, mắt kính được thiết kế nhiều màu sắc giúp 100% chống lóa, chống tia UV.
kính mắt thời trang 2015
Kính nữ thời trang có thiết kế tinh tế mang đậm phong cách đến từ Italy, sản phẩm đưa người sử dụng đến gần với những thương hiệu thời trang kính mắt nổi tiếng thế giới.
kính mắt thời trang 2015
Kính mắt thời trang RB14 -phong cách mới, đầy hiện đại và trẻ trung, mang lại sự độc đáo và riêng biệt cho người sử dụng.

Gọng kính mắt nữ thời trang bằng chất liệu cao cấp, trơn mịn, mắt kính nữ tráng gương công nghệ hiện đại, bóng sáng tự nhiên làm tăng tính cao cấp của sản phẩm, thiết kế tích hợp điểm nhấn với đệm mũi cho bạn cảm giác thoải mái khi đeo.
kính mắt thời trang 2015
Kính mắt nữ thời trang đạt tiêu chuẩn quốc gia về chống tia UV400, chống 100% tia tử ngoại, tăng hiệu quả bảo vệ đôi mắt của bạn.
kính mắt thời trang 2015
Gọng kính mắt thời trang được chế tạo từ hợp kim cao cấp với độ bền cực cao, kiểu dáng thanh mảnh, hợp thời trang, tạo cho bạn nam  một vẻ ngoài thật sành điệu, trẻ trung. Kính phù hợp với nhiều đối tượng, giúp bạn bảo vệ đôi mắt tối ưu khỏi ánh nắng, gió, bụi khi đi đường.
kính mắt thời trang 2015
Không chỉ có chức năng bảo vệ mắt, kính mắt thời trang còn là phụ kiện quan trọng góp phần tạo ra phong cách thời trang, trẻ trung, sành điệu cho phái mạnh. Kính mắt thời trang.

Kính mắt thời trang liên quan:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Kính mắt thời trang giá rẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger