Kính nam thời trang

CHI TIẾT kính mắt nam thời trang


Giá sản phẩm: 1.250.000 đ
Kính mắt nam thời trang trẻ trung sành điệu EA02
kính mắt thời trang nam 2015

Bạn đang tìm một món đồ trang sức?
Bạn có biết rằng ngày nay, kinh mắt nam không chỉ là một sản phẩm bảo vệ mắt mà còn là đồ thời trang. Hôm nay safza xin giới thiệu đến các bạn kính thời trang nam 2015 EA02.
Đứng đầu trong danh sách các sản phẩm kính mắt thời trang được ưa chuộng nhất tại Châu Âu và Châu Mỹ và đến với thị trường Châu Á, EA02 cũng đã dần khẳng định được đẳng cấp của mình, và sản phẩm kính mắt nam thời trang ngày càng dành được rất nhiều ưu ái của khách hàng.
kính mắt thời trang nam năm 2015
Với thiết kế tinh tế mang đậm phong cách đến từ Italy, sản phẩm đưa người sử dụng đến gần với những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới.
kính mắt thời trang nam năm 2015
Gọng kính mắt nam làm bằng chất liệu cao cấp, trơn mịn, mắt kính được chế tạo bằng công nghệ hiện đại cho màu sắc bóng sáng tự nhiên làm tăng tính cao cấp của sản phẩm, thiết kế tích hợp điểm nhấn với đệm mũi, đệm trán cho bạn một phong cách trẻ trung sành điệu và riêng biệt cùng với đó là cảm giác thoải mái khi đeo.
Chân kính được thiết kế độc đáo, tinh tế và chắc chắn. Phần nối giữa chân và gọng kính được làm bằng kim loại thời trang và chắc chắn để khi đeo bạn cảm nhận được sự thoải mái chưa từng có.

Kính mắt nam EA02 đạt tiêu chuẩn quốc gia về chống tia UV400, chống 100% tia tử ngoại, tăng hiệu quả bảo vệ đôi mắt của bạn. Những tia sáng có bước sóng từ 100-400nm là tia cực tím, và sản phẩm kính EA02 có khả năng ngăn chặn toàn bộ tia tử ngoại, tia phản xạ.
kính mắt thời trang nam năm 2015
Gọng kính mắt nam kim loại có độ bền cao, kiểu dáng thanh mảnh, hợp thời trang, tạo cho phái mạnh một vẻ ngoài thật sành điệu, trẻ trung. Kính mắt nam phù hợp với nhiều đối tượng, giúp bạn bảo vệ đôi mắt tối ưu khỏi ánh nắng, gió, bụi khi đi đường. 

Kính mắt thời trang liên quan:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Kính mắt thời trang giá rẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger