Kính mắt nữ RB11

KÍNH MẮT NỮ THỜI TRANG

kính nữ thời trang
Giá Sản Phẩm: 790.000 đ


Là sản phẩm kính mắt nữ đứng đầu trong danh sách các sản phẩm kính mắt thời trang đang được ưa chuộng nhất tại thị trường kính thời trang Châu Âu và Châu Mỹ và nay kính thời trang nư đến với thị trường Châu Á, kính mắt nữ RB11 cũng đã dần khẳng định được đẳng cấp của mình, và sản phẩm kính mắt ngày càng dành được rất nhiều ưu ái của khách hàng.
kính mắt nữ
Kính mắt nữ Rb11 được thiết kế tinh tế mang đậm phong cách đến từ đất nước Italy xinh đẹp, sản phẩm kính mắt nữ Rb11 đưa người sử dụng đến gần với những thương hiệu kính thời trang nổi tiếng thế giới.
kính mắt nữ
Gọng kính thời trang bằng chất liệu cao cấp, trơn mịn, mắt kính thời trang tráng gương công nghệ hiện đại cho kính mắt RB11 có màu sắc bóng sáng tự nhiên làm tăng tính cao cấp của sản phẩm, thiết kế tích hợp điểm nhấn với đệm mũi cho bạn cảm giác thoải mái khi đeo.
kính mắt nữ
Chân kính mắt được thiết kế độc đáo, tinh tế và chắc chắn. Phần nối giữa chân và gọng kính mắt nữ được làm bằng kim loại thời trang.
kính mắt nữ
Kính thời trang RB11 đạt tiêu chuẩn quốc gia về chống tia cực tím, tia UV400, chống 100% tia tử ngoại,giúp gia tăng hiệu quả bảo vệ đôi mắt của bạn. Những tia sáng mặt trời có bước sóng từ 100-400nm là tia cực tím có hại cho mắt, và sản phẩm kính mắt RB11 có khả năng ngăn chặn toàn bộ tia tử ngoại, tia phản xạ, tia cực tím...

kính mắt nữ
Gọng kính mắt nữ RB11 được làm từ kim loại có độ bền cao, kiểu dáng thanh mảnh, kính mắt nữ RB11 hợp thời trang, tạo cho bạn nữ một vẻ ngoài thật sành điệu, nhưng lại rất trẻ trung. Kính mắt nữ RB11 phù hợp với nhiều đối tượng, giúp bạn và người thân bảo vệ đôi mắt tối ưu khỏi ánh nắng, gió, bụi mỗi khi đi đường. R

Kính mắt thời trang liên quan:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Kính mắt thời trang giá rẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger