Kính nam thời trang rb04

CHI TIẾT KÍNH MẮT THỜI TRANG
kính thời trang 2015
Giá Sản Phẩm: 750.000 đ


Kính mắt thời trang nam 2015 rb04 với thiết kế tinh tế mang đậm phong cách quý phái đến từ Italy, sản phẩm kính mắt RB04 đưa người sử dụng đến gần với những trải nghiệm phong phú từ thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới.
kính mắt thời trang
Gọng kính to và tinh tế khẳng định được đẳng cấp của người sử dụng đã đưa kính mắt RB04 đứng đầu trong danh sách các sản phẩm kính mắt thời trang được ưa chuộng nhất năm 2015 tại Châu Âu và Châu Mỹ. Và với đẳng cấp của mình, sản phẩm kính thời trang này cũng đang dành được rất nhiều ưu ái của khách hàng đến từ thị trường Châu Á.
kính mắt thời trang
Khớp nối của kính mắt thời trang  rb04 được thiết kế với chất liệu kim loại, bền đẹp giúp bạn gấp mở dễ dàng khi sử dụng. 
Gọng kính rb04 được làm bằng chất liệu cao cấp, trơn mịn, mắt kính làm từ Polycarbonate bóng sáng tự nhiên làm tăng tính cao cấp của sản phẩm.
kính thời trang nam 2015
Chân kính rb07 này được thiết kế độc đáo, tinh tế và chắc chắn. Phần nối giữa chân và gọng kính rb04 có đoạn trang trí bằng kim loại thời trang mà chắc chắn để khi đeo bạn có thể cảm nhận được sự thoải mái chưa từng có.

Này nay kính mắt không chỉ có chức năng bảo vệ mắt, kính còn là phụ kiện quan trọng giúp góp phần tạo ra phong cách thời trang, sành điệu cho phái mạnh!

Kính mắt thời trang liên quan:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Kính mắt thời trang giá rẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger