Kính thời trang nam RB01

CHI TIẾT KÍNH MẮT THỜI TRANG

Kính thời trang nam Rayban
 
Giá sản phẩm:  1.158.000 đ

Kính mắt thời trang nam rb01 với thiết kế tinh tế mang đậm phong cách quý phái từ Ý. Sản phẩm kính thời trang đưa người sử dụng đến gần với những trải nghiệm thú vị của các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Gọng kính to và tinh tế khẳng định được đẳng cấp của người sử dụng đã đưa kính mắt thời trang RB01 đứng đầu trong danh sách các sản phẩm kính mắt thời trang được ưa chuộng nhất 2015 tại Châu Âu và Châu Mỹ. Và với đẳng cấp của mình, sản phẩm kính thời trang rb01 cũng đang dành được rất nhiều ưu ái của khách hàng đến từ thị trường Châu Á. 
Kính thời trang nam Rayban
Mắt kính thời trang RB01 có khả năng chống lóa: kính thời trang RB01 được thiết kế tinh sảo giúp bạn chống lóa, mỏi mắt, bảo vệ đôi mắt cuẩ bạn khỏi những độc hại từ ánh sáng mặt trời, tia cực tím, UV đồng thời mang đến một vẻ đẹp cá tính cho bạn.
Kính thời trang nam Rayban
Kính thời trang nam Rayban
Logo thương hiệu của kính thời trang được in bằng công nghệ cao trên gọng kính nhằm bảo vệ uy tín thương hiệu của công ty chống hàng giả.

Kính thời trang nam Rayban

Kính mắt thời trang RB01 phong cách mới, đầy hiện đại và trẻ trung, mang lại sự độc đáo và riêng biệt cho người sử dụng. 

Kính mắt thời trang liên quan:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Kính mắt thời trang giá rẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger