Kính mắt nữ RB14

CHI TIẾT KÍNH MẮT THỜI TRANG

Kính mắt nữ


Bạn là người thích du lịch đây đó. Bạn là người ưu cảm giác mạnh. Khi bạn ra ngoài du lịch, ánh sáng mạnh từ mặt trời sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả tầm nhìn của bạn. Nhưng khi bạn đeo kính thời trang RB14, tầm nhìn của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt, với thiết kế tinh tế, chế tác từ những chất liệu cao cấp, mắt kính thời trang được thiết kế nhiều màu sắc giúp 100% chống lóa, chống tia UV.
kính mắt nữ
Với thiết kế tinh tế mang đậm phong cách quý pháo đến từ đất nước Italy xinh đẹp, sản phẩm kính mắt thời trang RB14 đưa người sử dụng đến gần với những thương hiệu kính thời trang nổi tiếng thế giới.
kính thời trang
Kính mắt thời trang RB14-phong cách thời trang hoàn toàn mới, mang lại sự độc đáo đầy hiện đại và trẻ trung, và riêng biệt cho người sử dụng.
kính mắt nữ
Gọng kính mắt bằng chất liệu cao cấp, trơn mịn, mắt kính tráng gương công nghệ hiện đại, bóng sáng tự nhiên làm tăng tính cao cấp của sản phẩm, kính mắt thời trang có thiết kế tích hợp điểm nhấn với đệm mũi cho bạn cảm giác thoải mái khi đeo.
kính mắt nữ
Kính mắt RB14 đạt tiêu chuẩn quốc gia về chống tia UV400, chống 100% tia tử ngoại, tia cực tím từ ánh sáng mặt trời giúp tăng hiệu quả bảo vệ đôi mắt của bạn.
kính thời trang
Gọng kính mắt thơi trang được chế tạo từ hợp kim cao cấp với độ bền cực cao, kiểu dáng thanh mảnh, hợp thời trang, tạo cho bạn nữ  một vẻ ngoài thật sành điệu, trẻ trung. Kính thời trang RB14 phù hợp với nhiều đối tượng, giúp bạn bảo vệ đôi mắt tối ưu khỏi ánh nắng, gió, bụi khi đi đường.
kính mắt nam
Không chỉ có chức năng bảo vệ mắt, kính thời trang nữ RB14 còn là phụ kiện quan trọng góp phần tạo ra phong cách thời trang, trẻ trung, sành điệu cho bạn gái! 

Kính mắt thời trang liên quan:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Kính mắt thời trang giá rẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger