Kính nữ thời trang DG01

CHI TIẾT KÍNH MẮT THỜI TRANG

kính nữ thời trang DG02

Giá sản phẩm: 1.250.000 đ
Sản phẩm kính mắt đang đứng đầu trong danh sách các sản phẩm kính mắt thời trang được ưa chuộng nhất năm 2015 tại Châu Âu và Châu Mỹ và nay sản phẩm kính mắt nữ DG02 đã đến với thị trường Châu Á, Kính mắt DG01 cũng đã và đang dần khẳng định được đẳng cấp, vị thế của mình tại thị trường châu Á, sản phẩm ngày càng đang ngày càng dành được rất nhiều ưu ái của khách hàng.
kính nữ thời trang DG02
Kính thời trang DG02 được thiết kế tinh tế mang đậm phong cách quý phái quả nước Ý, là sản phẩm đưa người sử dụng đến với những trải nghiệm thú vị của các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới.
kính nữ thời trang DG02
Gọng kính mắt thời trang  làm bằng chất liệu cao cấp, mắt kính thời trang được chế tạo bằng công nghệ hiện đại giúp cho màu sắc bóng sáng tự nhiên, kính thời trang có thiết kế tích hợp điểm nhấn với đệm mũi cho bạn một phong cách trẻ trung sành điệu.
kính nữ thời trang DG02
Chân kính mắt thời trang được thiết kế độc đáo, tinh tế và chắc chắn. Phần nối giữa chân và gọng kính mắt DG02 được làm bằng kim loại cao cấp có độ thẩm mỹ cao và chắc chắn để khi đeo kính mắt bạn cảm nhận được sự thoải mái chưa từng có.

Kính mắt DG02 đạt tiêu chuẩn quốc gia về chống tia UV400,chống tia tử ngoại từ ánh sáng mặt trời và những ánh sánh có bước sóng từ 100nm- 400nm làm tăng hiệu quả bảo vệ đôi mắt của bạn của người thân.
kính mắt thời trang DG02

Kính mắt thời trang liên quan:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Kính mắt thời trang giá rẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger