Kính mắt chống bức xạ

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Kính thời trang đa sắc chống bức xạ - RB13
Thông tin về sản phẩm kính mắt:
- Mặt kính tráng gương cao cấp màu xanh da trời
- Cọng làm từ hợp kim không gỉ
- Chất liệu tròng : Polycarbonate
- Giá bán: 790.000 đ
Ngày nay kính mắt không chỉ là một sản phẩm dùng để bảo vệ đôi mắt mà còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối không chỉ với phái nữ.
Đứng đầu trong danh sách các sản phẩm kính mắt thời trang được ưa chuộng nhất tại Châu Âu và Châu Mỹ và đến với thị trường Châu Á, RB13 cũng đã dần khẳng định được đẳng cấp của mình, và sản phẩm ngày càng dành được rất nhiều ưu ái của khách hàng.

Trên những chuyến đi du lịch hay những khi phải chạy xe đường dài, kính luôn là bạn đồng hành thân thiết giúp bảo vệ mắt khỏi tác động của ánh nắng mặt trời cũng như những bụi bẩn trên đường. Hôm nay,amazi.vn giới thiệu tới bạn chiếc kính thời trang chống bụi gọng hợp kim cao cấp cực đẹp và siêu bền cho nữ.
Kính mắt chống bức xạ

Kính thời trang nam đa sắc chống bức xạ - RB13
Gọng kính hợp kim cao cấp bóng sáng có độ bền cao, kiểu dáng thanh mảnh, hợp thời trang, tạo cho bạn nữ một vẻ ngoài thật sành điệu, trẻ trung. Kính phù hợp với nhiều đối tượng, giúp bạn bảo vệ đôi mắt tối ưu khỏi ánh nắng, gió, bụi khi đi đường.
Kính thời trang nam đa sắc chống bức xạ - RB13
Kính đạt tiêu chuẩn quốc gia về chống tia UV400, chống 100% tia tử ngoại, tăng hiệu quả bảo vệ đôi mắt của bạn. Những tia sáng có bước song từ 100-400nm là tia cực tím, và sản phẩm kính RB13 có khả năng ngăn chặn toàn bộ tia tử ngoại, tia phản xạ.
Kính thời trang nam đa sắc chống bức xạ - RB13
Đứng đầu trong danh sách các sản phẩm kính mắt thời trang được ưa chuộng nhất tại Châu Âu và Châu Mỹ và đến với thị trường Châu Á, RB13 cũng đã dần khẳng định được đẳng cấp của mình, và sản phẩm ngày càng dành được rất nhiều ưu ái của khách hàng.

Không chỉ có chức năng bảo vệ mắt, kính còn là phụ kiện quan trọng góp phần tạo ra phong cách thời trang, sành điệu!
Kính thời trang nam đa sắc chống bức xạ - RB13
Chân kính được thiết kế độc đáo, tinh tế và chắc chắn. Phần nối giữa chân và gọng kính làm bằng kim loại thời trang rất chắc chắn và được thiết kế chi tiết để khi đeo bạn cảm nhận được sự thoải mái chưa từng có.
Bạn còn chần chừ  gì nữa hãy liên hệ cho chúng tôi để có thể mua được sản phẩm như ý.
- Mua sản phẩm online: Giỏ hàng
- Mua sản phẩm đặt hàng: 
04 66 875 888

Kính mắt thời trang liên quan:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Kính mắt thời trang giá rẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger