Kính nữ thời trang RB06

KÍNH MẮT NỮ THỜI TRANG

Kính thời trang phong cách cổ điển - RB06kính mắt nữ

Sản phẩm kính mắt nữ RB06 đang là sản phẩm kính thời trang đứng đầu trên bảng xếp hạng các sản phẩm kính mắt thời trang được ưa chuộng nhất 2015 tại Châu Âu và Châu Mỹ và nay kính thời trang nữ RB06 đã đến với thị trường Châu Á,Kính mắt nữ RB06 cũng đã dần khẳng định được đẳng cấp của mình, và sản phẩm kính mắt nữ RB06 ngày càng dành được rất nhiều ưu ái của khách hàng. Với thiết kế kính thời trang cực kỳ tinh tế mang đậm phong cách đến từ đất nước Italy xinh đẹp, sản phẩm kính mắt đưa người sử dụng  kính mắt RB06 đến gần với những thương hiệu kính thời trang nổi tiếng thế giới.
kính mắt nữ
Kính thời trang nữ RB06 đạt tiêu chuẩn quốc gia về chống tia cực tím, tia UV400, chống gần như 100% tia tử ngoại từ ánh sáng mặt trời,Kinh mắt RB06 làm tăng hiệu quả bảo vệ đôi mắt của bạn. Những tia sáng mạnh từ mặt trời có bước song từ 100nm - 400nm là tia cực tím có hại cho mắt, và sản phẩm kính mắt nữ thời trang RB08 có khả năng ngăn chặn toàn bộ tia cực tím, tia tử ngoại, tia phản xạ. 
kính mắt nữ
Gọng kính thời trang RB06 được làm bằng chất liệu cao cấp, trơn mịn, mắt kính nữ thời trang được làm từ chât liệu Polycarbonate cao cấp  giúp kính nữ RB06 có độ bóng sáng tự nhiên làm tăng tính cao cấp của kính mắt, thiết kế kính mắt thời trang tích hợp điểm nhấn với đệm mũi cao cấp cho bạn cảm giác thoải mái khi đeo kính mắt RB06. 
Chân kính mắt nữ RB06 được thiết kế độc đáo, tinh tế và cũng rất chắc chắn. Phần nối giữa chân kính và gọng kính thời trang RB06 được làm bằng kim loại cao cấp vô cùng thời trang mà lại rất chắc chắn để khi đeo kính mắt RB06 bạn cảm nhận được sự thoải mái chưa từng có.
kính mắt nữ
            Chiếc kính mắt RB06 có khả năng chống ánh nắng, bụi vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi bạn hay người thân đi dưới ánh nắng gay gắt giữa trưa mà không lo mắt bị ảnh hưởng. 

Kính mắt thời trang liên quan:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Kính mắt thời trang giá rẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger