Kính thời trang nam sang trọng

CHI TIẾT KÍNH MẮT THỜI TRANG

kính mắt thời trang nam sang trọng
Kính thời trang nam sang trọng lịch lãm - RB09
Giá Sản Phẩm: 438.000 đ
Đứng đầu trong danh sách các sản phẩm kính mắt thời trang được ưa chuộng nhất tại Châu Âu và Châu Mỹ và đến với thị trường Châu Á, kính thời trang giá rẻ RB09 cũng đã dần khẳng định được đẳng cấp của mình, và sản phẩm kính mắt thời trang giá rẻ ngày càng dành được rất nhiều ưu ái của khách hàng. Với thiết kế tinh tế mang đậm phong cách đến từ Italy, sản phẩm đưa người sử dụng đến gần với những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới.
kính thời trang nam sang trọng 2015
Kính đạt tiêu chuẩn quốc gia về chống tia UV400, chống 100% tia tử ngoại, tăng hiệu quả bảo vệ đôi mắt của bạn. Những tia sáng có bước song từ 100-400nm là tia cực tím, và sản phẩm kính mắt thời trang giá rẻ RB09 có khả năng ngăn chặn toàn bộ tia tử ngoại, tia phản xạ.
kính thời trang nam sang trọng 2015
Gọng kính mắt thời trang RayBan BR09 bằng chất liệu cao cấp, trơn mịn, mắt kính được làm bằng Policarbonate cho màu sắc bóng sáng tự nhiên làm tăng tính cao cấp của sản phẩm, thiết kế tích hợp điểm nhấn với đệm mũi cho bạn cảm giác thoải mái khi đeo. Chân kính được thiết kế độc đáo, tinh tế và chắc chắn. Phần nối giữa chân và gọng kính có đoạn trang trí kim loại thời trang mà chắc chắn để khi đeo bạn cảm nhận được sự thoải mái chưa từng có.
kính thời trang nam sang trọng 2015
Chiếc kính rayban rb09 có khả năng chống ánh nắng, bụi vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi đi dưới ánh nắng gay gắt giữa trưa mà không sợ mắt bị ảnh hưởng. Khi trời mưa hay có độ ẩm cao, kính lại không bị mờ nhờ tính năng chống tích tụ hơi sương độc đáo. Với thiết kế thông minh, kính ôm sát sống mũi và hai bên thái dương, giúp người đeo luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi di chuyển.
Nhanh tay sở hữu ngay cho mình chiếc kính đẳng cấp này và hưởng nhiều ưu đãi từ amazi.vn!

Kính mắt thời trang liên quan:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Kính mắt thời trang giá rẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger