Kính mắt nữ thời trang RB07

kính mắt nữ thời trang

kính mắt nữ thời trang
Giá sản phẩm: 538.000 đ
kính mắt nữ thời trang
Kính mắt nữ thời trang thiết kế tinh tế mang đậm phong cách đến từ đất nước Italy, sản phẩm kính mắt nữ đưa người sử dụng đến gần với những trải nghiệm thương hiệu kính thời trang nổi tiếng thế giới.
Kính thời trang RB07 có gọng to và tinh tế khẳng định được đẳng cấp của người sử dụng kính mắt đã đưa RB07 trở thành mợt trong những sản phẩm kính mắt thời trang đứng đầu trong danh sách các sản phẩm kính mắt thời trang được ưa chuộng nhất 2015 tại Châu Âu và Châu Mỹ. Và nay với đẳng cấp của mình, sản phẩm kính mắt nữ RB07 cũng đang dành được rất nhiều ưu ái của khách hàng ưu thích kính mắt thời trang đến từ Châu Á.
kính mắt nữ thời trang

Gọng kính thời trang bằng chất liệu cao cấp, trơn mịn, mắt kính nữ RB07 làm bằng Polycarbonate cho màu kính thời trang bóng sáng tự nhiên làm tăng tính cao cấp của sản phẩm, thiết kế kính mắt nữ RB07 tích hợp điểm nhấn với đệm mũi cho bạn cảm giác thoải mái khi đeo.
Chân kính mắt nữ được thiết kế độc đáo, tinh tế và chắc chắn. Phần nối giữa chân kính thời trang RB07 và gọng kính mắt nữ RB07 được làm bằng kim loại cao cấp rất to, chắc chắn.
kính mắt nữ thời trang
Chiếc kính mắt RB07 có khả năng chống ánh nắng, bụi vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi đi sử dụng kính mắt này dưới ánh nắng gay gắt giữa trưa mà không sợ mắt của bạn bị ảnh hưởng. Khi trời mưa hay có độ ẩm cao, kính mắt nữ RB07 lại không bị mờ nhờ tính năng chống tích tụ hơi sương độc đáo của kính thời trang.
kính mắt nữ thời trang

Kính mắt thời trang liên quan:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Kính mắt thời trang giá rẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger