Kính nữ thời trang EA02

CHI TIẾT KÍNH MẮT THỜI TRANG

Kính nữ thời trang trẻ trung sành điệu EA02
kính nữ thời trang EA02
Giá Sản Phẩm: 1.250.000 đ

Sản phẩm kính mắt thời trang EA02 hiện đang là một trong những sản phẩm kính mắt nữ đứng đầu trong danh sách các sản phẩm kính mắt thời trang được ưa chuộng nhất 2015 tại Châu Âu và Châu Mỹ. Tại thị trường Châu Á kính mắt EA02 cũng đã và đang dần khẳng định được đẳng cấp của mình.
kính nữ thời trang EA02
Kính mắt nữ EA02 có thiết kế tinh tế mang đậm phong cách đến từ Ý,  sản phẩm kính mắt đưa người sử dụng đến gần với những trỉa ngiệm thú vị đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới.
kính nữ thời trang EA02
Gọng của kính mắt EA02 được làm bằng chất liệu cao cấp, trơn mịn, mắt của kính thời trang EA02 được chế tạo bằng các công nghệ hiện đại hàng đầu châu Âu cho màu sắc bóng sáng tự nhiên làm tăng tính cao cấp của sản phẩm.
kính nữ thời trang EA02
Chân kính mắt thời trang EA02 được thiết kế độc đáo, tinh tế và cực kì chắc chắn. Phần nối giữa chân kính mắt và gọng kính thời trang được làm bằng kim loại cao cấp có độ thẩm mỹ cao và chắc chắn để khi đeo kính mắt EA02 bạn cảm nhận được sự thoải mái chưa từng có.

Kính mắt EA02 đạt tiêu chuẩn quốc gia về chống tia UV400, chống tia tử ngoại từ ánh sáng mặt trời giúp tăng hiệu quả bảo vệ đôi mắt của bạn và người thân. Những tia sáng  có bước sóng từ 100nm - 400nm là tia cực tím có hại cho măt, và sản phẩm kính mắt EA02 có khả năng ngăn chặn cũng như chống lại toàn bộ tia tử ngoại từ ánh sáng mặt trời.
kính mắt thời trang nữ 2015

Kính mắt thời trang liên quan:

Share this product :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 07:49 7 tháng 10, 2015

Cảm ơn bạn đã chia sẽ bài viết này cho mọi người, chúc bạn thành công. giay dan tuong phong khach sang trong tạo sự đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.Và việc sử dụng giấy dán tường để tạo nên một căn phòng khách sang trọng theo phong cách hiện đại đang dần trở thành “khái niệm” của mọi ngôi nhà.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Kính mắt thời trang giá rẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger