Kính mắt thời trang RB08

CHI TIẾT KÍNH MẮT THỜI TRANG


Giá sản phâm: 680.000 đ
kính mắt thời trang giá rẻ 2015

Đứng đầu trong danh sách các sản phẩm kính mắt thời trang được ưa chuộng nhất 2015 tại Châu Âu và Châu Mỹ và đến với thị trường Châu Á,kính mắt thời trang RB08 cũng đã dần khẳng định được đẳng cấp của mình, và sản phẩm kính thời trang này ngày càng dành được rất nhiều ưu ái của khách hàng. Kính thời trang TB08 được thiết kế tinh tế sản phẩm kính mắt thời trang đưa người sử dụng đến với những trải nghiệm thú vị.
kính thời trang nam
Kính mắt nam thời trang rayban rb08 đạt tiêu chuẩn quốc gia về chống tia UV400, chống 100% tia tử ngoại, tăng hiệu quả bảo vệ đôi mắt của bạn khi sử dụng. Những tia sáng có bước song từ 100-400nm là tia cực tím, và sản phẩm kính mắt thời trang sang trọng RB08 có khả năng ngăn chặn toàn bộ tia tử ngoại, tia phản xạ. 
kính thời trang nam
Gọng kính thời trang nam RB08 được làm từ chất liệu cao cấp, trơn mịn, mắt kính rb08 được làm từ chât liệu Polycarbonate bóng sáng tự nhiên làm tăng tính cao cấp của sản phẩm này, thiết kế tích hợp điểm nhấn với đệm mũi cho bạn có một cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đeo. 
Chân kính rb08 được thiết kế độc đáo, tinh tế và chắc chắn. Phần nối giữa chân và gọng kính có đoạn trang trí kim loại thời trang tạo cảm giác thoải mái khi đeo.
kính thời trang nam

Không chỉ có chức năng bảo vệ mắt, kính còn là phụ kiện quan trọng giúp góp phần hình thành nên phong cách thời trang, sành điệu cho phái mạnh. hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được sở hữu kính mắt thời trang sang trọng này.

Kính mắt thời trang liên quan:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Kính mắt thời trang giá rẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger