Kính thời trang nữ RB09

CHI TIẾT KÍNH THỜI TRANG NỮ

kính mắt thời trang nữ

Giá Sản Phẩm:  438.000 đ
Kính mắt thời trang nữ rb09 hiện đang dẫn đầu trong danh sách các sản phẩm kính mắt thời trang được ưa chuộng nhất 2015 tại Châu Âu và Châu Mỹ và nay đã đến với thị trường Châu Á, kính mắt thời trang nữ RB09 cũng đã và đang dần khẳng định được đẳng cấp của mình, và sản phẩm kính mắt nữ này đang ngày càng dành được rất nhiều ưu ái của khách hàng. Thiết kế kính mắt thời trang rb09 tinh tế mang đậm phong cách sang trọng của Ý, sản phẩm kính mắt thời trang cao cấp này đưa người sử dụng đến gần với những trảinghiệm thú vị từ thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới.
Kính thời trang nữ 2015
Kính mắt thời trang nữ đạt tiêu chuẩn quốc gia về chống tia cực tím, các tia UV400, chống được 100% tia tử ngoại, tăng hiệu quả bảo vệ đôi mắt của bạn và người thân. Những tia sáng mặt trời có bước sóng từ 100nm - 400nm là tia cực tím có hại cho mắt và sức khỏe của con người, và sản phẩm kính mắt RB09 này có khả năng ngăn chặn toàn bộ tia tử ngoại có hại cho con người.
Kính thời trang nữ 2015
Gọng kính mắt thời trang nữ rb09 được làm từ chất liệu cao cấp, trơn mịn, mắt kính được làm bằng hợp chất Policarbonate  giúp cho màu sắc kính thời trang bóng sáng tự nhiên làm tăng tính cao cấp của kính mắt thời trang, thiết kế kính thời trang tích hợp điểm nhấn với đệm mũi giúp tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi đeo.
Kính thời trang nữ 2015
Chiếc kính thời trang nữ RB09 có khả năng chống ánh nắng,chống bụi vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi đi dưới ánh nắng mặt trời gay gắt giữa trưa mà không sợ mắt bị ảnh hưởng. Khi trời mưa hay thời tiết có độ ẩm cao, kính thời trang nữ rb09 nhờ tính năng chống tích tụ hơi sương độc đáo sẽ không bị mờ.
Kính thời trang nữ 2015

Kính mắt thời trang liên quan:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Kính mắt thời trang giá rẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger