Kính mắt phong cách hiện đại DG01

Giá Sản Phẩm: 1.380.000 đ
Mô tả tóm tắt:
+ Thiết kế thời trang, sang trọng
+ Chất liệu cao cấp, siêu bền
+ Chất liệu tròng: Polycarbonate
+ Chất liệu gọng: kim loại cao cấp
+ Phụ kiện đi kèm: hộp, vải lau kính
+ Chức năng nổi bật: chống tia UV
+ Cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

CHI TIẾT kính mắt thời trang 2015

Kính mắt là một trong những item không thể thiếu không chỉ để bảo vể đội mắt mà còn giúp khẳng định phong cách thời trang, cá tính. Luôn thuộc top những phụ kiện phải có của các tín đồ thời trang, kính mắt dường như đã trở thành vật bất ly thân của không ít người sành điệu khi xuống phố. Nắm bắt nhu cầu này các nhà thiết kế khắp thế giới không ngừng tung ra những sản phẩm kính mắt thời trang và chất lượng, đốn tim người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên, và một trong số đó chính là chiếc kính phong cách Aviator DG01.
Kính mắt thời trang

Kính mắt thời trang
Kính mắt đạt tiêu chuẩn quốc gia về chống tia UV400, chống 100% tia tử ngoại, tăng hiệu quả bảo vệ đôi mắt của bạn. Những tia sáng có bước song từ 100-400 nm là tia cực tím, và sản phẩm kính DG01 có khả năng ngăn chặn toàn bộ tia tử ngoại, tia phản xạ. Kính phi công là sự tổng hòa của vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, mang đến nét hấp dẫn lạ thường bởi thiết kế đặc trưng được ưa chuộng qua rất nhiều thời kỳ. 
Kính mắt thời trang
Chiếc kính có khả năng chống ánh nắng, bụi vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi đi dưới ánh nắng gay gắt giữa trưa mà không sợ mắt bị ảnh hưởng. Khi trời mưa hay có độ ẩm cao, kính lại không bị mờ nhờ tính năng chống tích tụ hơi sương độc đáo. Với thiết kế thông minh, kính ôm sát sống mũi và hai bên thái dương, giúp người đeo luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi di chuyển.
Kính mắt thời trang
Kính mắt thời trang DG01 được thiết kế thông minh, có thể gập lại, cất giữ một cách dễ dàng để theo bạn đến bất cứ nơi đâu. Đây thực sự là chiếc kính chất lượng mà bạn cần phải có trong bộ sưu tập của mình, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu nó nhé! 
 Kính mắt thời trang
Kính mắt thời trang
Kính mắt thời trang

Kính mắt thời trang liên quan:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Kính mắt thời trang giá rẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger