Kính nữ thời trang 2015

CHI TIẾT KÍNH MẮT thời trang

Giá Sản Phẩm : 880.000 đ
Đã qua lâu rồi cái thời kính mắt thời trang chỉ dùng để che nắng và bảo vệ cho đôi mắt. Ngày nay kính mắt nữ ngoài việc bảo vệ cho đôi mắt thì kính chính là phụ kiện độc đáo làm tăng vẻ đẹp cho gương mặt, giúp đôi mắt trở nên bí ẩn và khiến người đối diện khát khao được khám phá. Chúng tôi, công ty cổ phần Safza xin trân trọng gới thiệu đến bạn đọc kính mắt nữ thời trang 2015.
kính mắt nữ thời trang 2015 DR01

Phụ nữ cần gì trong túi sách của họ? Với không ít người, câu trả lời sẽ là mắt kính còn quan trọng hơn cả đồ trang điểm. Những cặp kính thời trang, như một vũ khí bí mật, chụp vào mắt một cặp kính thời trang phù hợp, ngay lập tức trở thành một nhân vật cao sang, bí ẩn và quyến rũ. Nhưng bạn gái đã sở hữu cho mình một chiếc kính thời trang phù hợp tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn của mình hay chưa? Hãy để chúng tôi giúp bạn lựa chọn!
Thật sai lầm khi bạn chọn qua loa cho mình một chiếc kính thời trang để cảm thấy đỡ nắng hơn khi ra đường hoặc chỉ vì "bác sĩ bắt phải đeo kính". Tuy nhiên, với Kính nữ KMG01 bạn không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, bởi mắt kinh được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng cản tia UV, và ngăn ngừa những tổn thương do khói bụi cho "cửa sổ tâm hồn". Bên cạnh đó, gọng kính được làm bằng chất liệu tốt, nhẹ và có độ đàn hồi, thiết kế vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái, không gây khó chiu ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.
Kính nữ thời trang 2015 phong cách sành điệu DR01
Rũ bỏ sự nữ tính, nhẹ nhàng vốn có và định hình phong cách mới chính là lợi thế của kính ngoại cỡ dành cho những cô bạn muốn làm mới mình, bởi lẽ, kính ngoại cỡ không chỉ gia tăng độ che phủ tránh nắng mà còn làm tăng vẻ cá tính, mạnh mẽ bề ngoài. Sản phẩm cũng có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn.
Kính nữ thời trang 2015 phong cách sành điệu DR01
Sự quay trở lại của kính viền trắng và mắt kính màu đen là xu hướng nổi bật trong hè 2015. Điểm nhấn độc đáo của mẫu kính nữ KG01 là viền kính màu trắng bật đầy cá tính. Loại kính này không kén người dùng bởi sự linh hoạt về kiểu dáng và mẫu mã đủ để phù hợp với tất cả hình dáng khuôn mặt. Còn gì bằng khi xuống phố với vẻ ngoài hoàn hảo, khiến mọi người phải ngước nhìn mà đôi mắt cũng được bảo vệ tốt nhất, nhanh tay sở hữu cho mình chiếc kính này bạn nhé!

Kính nữ thời trang 2015 phong cách sành điệu DR01

Kính mắt thời trang liên quan:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Kính mắt thời trang giá rẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger