Kính nam thời trang sành điệu

CHI TIẾT KÍNH MẮT THỜI TRANG

Giá Sản Phẩm Kính Mắt : 1.250.000 đ
        
 Khi bạn ra ngoài du lịch, ánh sáng mạnh sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả tầm nhìn của bạn. Nhưng khi bạn đeo kính mắt thời trang chống nắng EA01, tầm nhìn của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt. Mẫu kính mắt thời trang chống nắng EA01 dưới đây với thiết kế tinh tế, chế tác từ những chất liệu cao cấp, mắt kính được thiết kế nhiều màu sắc giúp 100% chống lóa, chống tia UV.
kính mắt thời trang nam
kính mắt thời trang nam
      Bên cạnh đó, ngoài việc bảo vệ đôi mắt, chiếc kính mắt EA01 này cũng là một phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với bạn trong tất cả cuộc chơi

   Với thiết kế tinh tế mang đậm phong cách đến từ Italy, sản phẩm đưa người sử dụng đến gần với những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới.
kính mắt thời trang nam
              Khớp nối được thiết kế với chất liệu kim loại, bền đẹp giúp bạn gấp mở dễ dàng khi sử dụng. Đệm mũi với chất liệu mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đệm kính và gọng được thiết kế tinh tế và thời trang khiến cho mắt toát lên được vẻ đẹp đẳng cấp.
kính mắt thời trang nam

              Kính được thiết kế thêm phần đệm trán, tạo nét độc đáo và phong cách riêng biệt cùng với đó tạo sự thoải mái dễ chịu nhất cho người sử dụng.
kính mắt thời trang nam

Kính mắt thời trang liên quan:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Kính mắt thời trang giá rẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger